ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

นางพยาบาล ยินดีรับใช้ค่ะ1


หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ  อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลียดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ  แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ  เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเขา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลยมีหลายไซซ์หลายขนาดที่ได้จับค่ะและหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ


มีอยู่ครั้งหนึ่งนะคะ มีฝรั่งขาหักมา และหนูต้องโกนขนเขา ตรงนั้นอีกค่ะ ได้จับต้องของเขา ขนาดหดตัวมันยังใหญ่มากเลยค่ะ และยิ่งตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาในห้องคนไข้พิเศษอีกค่ะ เขายังสลบอยู่ มีหนูคนเดียวค่ะ ความคิดมันวิ่งพล่านอยากจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย คือกำของเขาแล้วรูดกระทอกจนมันแข็งปั๋ง แล้วหนูก็แลบลิ้นออกมาเลียหัวมันแล้วหนูก็ลองอมมันดู อร่อยมากเลยค่ะ มือหนูรูดกระตุกจนมันแข็งตัว ขึ้นมาเต็มที่ มันขยายตัวพองจนคับปากหนูเลยค่ะหนูอมได้แค่หัวมันเท่านั้น หนูกระตุกมือถี่ยิบพร้อมกับโก่งคอดูดอย่างแรง จนมีน้ำขาวขุ่นพุ่งออกมาจากตรงปลายหัวปรี๊ดๆๆ หนูเลยกลืนลงไป อร่อยดีเหมือนกันค่ะ หนูดูดเลียทำความสะอาด แล้วรีบแต่งตัวให้เขาทันที ถ้าเขาตื่นขึ้นมาต้องเกิดเรื่องแน่ๆ แต่มันสนุกดีค่ะ แอบดูดของคนไข้ ได้รสชาติไปอีกแบบตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบดูดของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเองโดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย แต่ความต้องการของหนูมันไม่หยุดแค่นี้สิคะ ความต้องการของหนูมันมีมากขึ้นเรื่อยๆ  จนอยากหาผู้ชายสักคนมาระบายความต้องการในตัวหนูเหลือเกินค่ะ แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนเหมือนกันค่ะ จนวันหนึ่งมีคนไข้เข้ามาใหม่ค่ะ เขาแขนหักทั้งสองข้างมาพักที่โรงพยาบาลที่หนูทำอยู่ และดูเขาเป็นคนรวยเสียด้วยค่ะ เพราะเขาอยู่ห้องพิเศษ และจ้างพยาบาล เฝ้าตลอดกลางคืนด้วย ส่วนกลางวันคนทางบ้านเขามาดูแลเองค่ะ และพยาบาลที่ดูแลเขาก็คือ หนูนี่เองค่ะหนูขออาสาเองเลยค่ะ 

ตอนแรกๆ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกค่ะ เพราะเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้า คนทางบ้านเขาก็เปลี่ยนให้หนูเลยหมดโอกาสได้เห็นของลับของเขา แต่โอกาสของหนูก็ยังไม่หมดลงหรอกค่ะ เพราะตอนหนูเฝ้าเขาตอนกลางคืน ดูเขาเองก็สนใจหนูเหมือนกันค่ะ มองหนูด้วยสายตาแปลกๆ เหมือนกัน ทำให้หนูอดคิดไม่ได้ว่า อยากร่วมรักกับเขาสักครั้งหนึ่ง แล้วคืนที่รอคอยก็มาถึงจนได้ค่ะ ตอนนั้นประมาณเที่ยงคืน หนูนอนหลับอยู่ในห้องคนไข้เขาได้เรียกหนูให้ตื่นขึ้น หนูต้องรีบไปหาเขาทันที  

"คุณพยาบาลครับผมปวดฉี่ครับ...ช่วยผมทีสิครับ..."

หนูตื่นเต้นชอบกลค่ะ แล้วหนูก็จัดการแก้กางเกงของเขาออกทันทีท่อนเอ็นของเขาใหญ่ไม่เบาเลยค่ะ ขนาดยังนอนสงบนิ่งอยู่ มันเต็มกำไปหมดเลยนะคะนี่ เส้นหมอยของเขาขึ้นเต็มหน้าท้องไปหมดหนูเห็นแล้วเกิดอาการอยากขึ้นมาทันทีเหมือน แต่ก็เก็บอาการไว้ก่อน หนูหยิบกรวยสำหรับคนไข้นอนปัสสาวะมารอง แล้วจับท่อนเอ็นของเขาใส่เข้าไปค่ะ พอท่อนเอ็นของเขาโดนมือของหนูเท่านั้น มันก็ค่อยๆ พองตัวขึ้นมาจนใหญ่เกือบเต็มปากกรวยเลยทีเดียว พอเขาฉี่เสร็จหนูก็จับท่อนเอ็นของเขาออกมาและแอบกำมันค้างไว้นิดหนึ่งรู้สึกหีหนูจะมีอาการมากเลย ยิ่งเห็นของเขาตอนนี้ หนูถึงกับตาค้างเลยค่ะ ก็ท่อนเอ็นของเขาสิคะ ตอนนี้มันทั้งใหญ่ทั้งยาว แถมแข็งปั๋งราวกับท่อนไม้เลยค่ะ มันดีดผึงผงกหัวโงนเงนหัวถอกบานเบ่งเลยค่ะ 

“คุณพยาบาลครับ ช่วยผมทีสิครับ...คือผมมันอยาก เหลือเกิน...ช่วยรูดเฉยๆ ก็พอ...”

เขาทำหน้าตาน่าสงสารเหลือเกินค่ะ ตาหนูยังคงจ้องมองท่อนเอ็นของเขาไม่วางตาเลยค่ะ เขาก็คงแอบมองหนูเหมือนกันและคงรู้ด้วยว่าหนูคิดอะไร ก็มันใหญ่จริงๆ นี่ค่ะ หนูเลยตัดสินใจช่วย เขาค่ะ เพราะหนูเองก็ต้องการอยู่เหมือนกันนี่คะ หนูเดินไปที่ตู้ข้างหัวเตียงหยิบสำลีชุบน้ำมาด้วย เพราะเขาเพิ่งจะฉี่ออกมา และคงไม่ได้ทำความสะอาดมาหลายวัน หนูเดินกลับไปหาเขาแล้วกำท่อนควยของเขาเอาไว้เต็มมือ มันร้อนๆ อุ่นๆ ดีค่ะ หนูค่อยๆ รูดลงจนสุด หัวถอกของเขาบานแดงก่ำ หนูค่อยๆ เอาสำลีเช็ดทำความสะอาดจนทั่ว หัวบานและคอหยักจนสะอาดดีแล้ว หนูก็จับมันรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเองแอ่นเอวเด้งสวนขึ้นมา ร้องครวญ ครางหน้าตาเหยเกบอกถึงความเสียวได้เป็นอย่างดีเลยค่
ะ  
“อูยยยย...เสียวเหลือเกินครับ คุณพยาบาล...”

“โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียมันด้วยสิครับ...ซี๊ดดดด...อูวววววว...

หนูตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน แต่ด้วยความต้องการของหนูเองที่มันมีมากเหลือเกิน  ที่ร่องเสียวมันก็ฉ่ำจนแฉะเต็มร่องแล้วค่ะ  หนูเลยแอบเอามือล้วงลงไปขยี้แทงร่องของตัวเองเลยค่ะ  อีกมือยังคงรูดท่อนเอ็นเขาไปด้วยอย่างสนุกมือ 

“ช่วยเลียมันหน่อยสิครับ...อูยยยย...”
“หันหีมาสิ...เดี๋ยวผมเลียให้เอง...”