ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

แอบเย็ดเมียเพื่อน : เย็ดในห้องน้ำ


ไอ้ศักดิ์เพื่อนผมกับแฟน สุดเซ็กซี่ ของมันเคยมาค้างที่บ้านผม ที่ต่างจังหวัดครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นครอบครัวผมไปต่างประเทศหมด 2 อาทิตย์ เหลือผมอยู่บ้านคนเดียว ผมก็จึงให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชาย ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมี ประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง 

คืนแรกก็เกิดเรื่องเลย ผมได้เตรียมการณ์ไว้โดยการเอากระจกเงาบานเล็กๆ มาไว้ในห้อง พอตกเวลากลางคืน  ตอนที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องว่างประมาณ 1 นิ้ว ก็ค่อยๆ เอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว...โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! ย้าย แอบเย็ดเมียเพื่อน ไปที่นี่