ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

ครั้งหนึ่งของเซลล์แมน


การมีเซ็กซ์ หรือ การร่วมเพศ ในชีวิตประจำวันของคนเรา อาจจะมีที่มาแตกต่างกัน แต่สุดท้ายปลายทางคือ น้ำกามพุ่มออกจากท่อนเอ็น แล้วผู้ชายก็มีความสุข การร่วมเพศ ใช้ท่าที่พิสดารเป็นสิ่งที่ผู้ชายล้วยแต่ต้องการจะทำด้วยกันทั้งนั้น ทีนี้ จะมีความสุขมากน้อยก็ผู้หญิงเป็นส่วนสำคัญมากไม่น้อยเลย เอาล่ะ ขอเข้าเรื่อง ประการณ์เสียวของผมเลยครับ

ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทสนมกัน เพราะได้พบเจอหน้ากันบ่อย ในจำนวนนี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่ง รูบร่างสูง หุ่นนางแบบ หน้าตาดี ผิวขาว ซึ่งผมได้แอบจ้องมองและสนใจอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอเป็นรุ่นพี่ผม ในที่ทำงานแห่งนี้ เรามีอายุไม่ต่างกันมากนัก เมย์ คือชื่อของเธอ โดยทั่วไปแล้วพี่เมย์เป็นคนที่ออกลักษณะค่อนข้างเป็นคนหยิ่ง เนื่องจากความเป็นคนมีรูปสมบัติเพียบพร้อมจึงทำให้มีลูกค้าหรือชายหลายราย มาชอบพอเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจคนเหล่านั้น ก็เพราะความหยิ่งของเธอนั่นแหละ 

ผมมีโอกาสทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้องนี่แหละเป็นสื่อนำ โดยการไปคุยกันเรื่องงาน ถามไถ่เรื่องนั่น เรื่องนี้เป็นประจำ เพื่อจะได้มีความสนิทสนมเพิ่มมากขึ้น
ซึ่งในใจผมจริงๆ แล้ว ไม่ได้คิดเพียงแต่จะคุยเรื่องงานเท่านั้น ผมเห็นว่าพี่เมย์ เป็นคนที่ น่าฟัน มาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ต้องค่อยเป็นค่อยไป แทะเล็มไปทีละน้อย ถ้ารีบทำอะไรประเจิดประเจ้อ จะต้องอดฟันเธอแน่นอน และจากที่สอบถามเธอ ทราบว่าบริษัทมาติดพันชอบพออยู่เหมือนกัน ทำให้แผนการของผมยากขึ้นไปอีก ได้แต่หวังไว้ว่าสักวันหนึ่งการรอคอยนี้คงเป็นผลสำเร็จ ผมใช้เวลา ตามจีบพี่เมย์อยู่ ประมาณ 2-3 เดือน พี่เมย์ก็รู้แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมแกล้งแหย่ แกล้งพูดว่าพี่เมย์เซ็กซ์ซี่จัง เธอก็ยิ่งชอบ ด้วยตามลักษณะของคนรักสวยรักงาม และคนหยิ่ง 

ในช่วงที่ความพยามยามผมสำเร็จนั้น เป็นช่วงที่ พี่เมย์ ทะเลาะระหองระแหงกับแฟนเป็นประจำ ช่วงนั้น ผมเลยตามติดหวังเผด็จศึก และแล้ววันเวลาที่รอคอยก็มาถึง ผมได้ใกล้ชิดไปไหนด้วยการมากขึ้น ให้ผมติดรถยนต์ของเธอเพื่อไปติดต่อลูกค้าด้วยกันบ่อยขึ้น เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นเป็นประจำ ผมเห็นเธอ ตอนขับรถยนต์นั้น กระโปรงจะร่นมาเหนือเข่าไม่ถึงโคนขาเหลือแค่คืบเดียว ดูขาอันเรียวขาวของเธอทำให้ท่อนเอ็นของผมเริ่มพองตัวอยู่ในเป้าเงียบๆ ผมคิดอะไรไปสารตะ จนเมือกไหลออกมาที่หัวท่อนเอ็นเลย พี่เมย์เป็นคนที่น่าฟัดน่าฟันมากจริงๆ ขอบอก 

วันหนค่ง เราไปหาลูกค้าผมเลยออกอุบายชวนพี่เมย์ให้ไปส่งที่ห้อง ซึ่งพี่เมย์ก็ทำท่าจะไม่ไป โดยผมอ้อนวอนว่า "ไปส่งหน่อยแป๊บเดียวเท่านั้นน่าพี่" ออ้นจนพี่เมย์ก็ยอมทำตาม เมื่อไปถึง ผมก็บอกว่า "เพิ่งบ่ายสองโมงเอง จะรีบกลับไปไหนเดี๋ยวเจ้านายก็รู้หรอกว่างานเสร็จแล้ว มานั่งเล่นที่ห้องผมก่อนก็ได้ ไม่ไว้น้องคนนี้หรือพี่เมย์" พี่เมย์จึงยอมขึ้นไปบนห้อง" เมื่อขึ้นไปถึงบนห้องคุยได้สักพัก ผมจึงปฎิบัติการจู่โจมทันที พี่เมย์ขัดขืนไม่ยอม ผมเห็นว่าปล่อยโอกาส ให้หลุดลอยไปไม่ได้ เพราะคงไม่มีอีกแล้ว และถ้าได้ฟันเธอ เธอคงไม่กล้าบอกใคร จึงได้เริ่มปลุกปล้ำ ถลกกระโปรงเธอขึ้น โดยกระโปรงเธอถลกง่ายมากเพราะสั้นอยู่แล้ว เธอร้องโวยวาย บอกผมว่า "น้อง....อย่าทำพี่เมย์เลย " 

ยิ่งเห็นขาขาวๆ โหนกเนื้อนูนๆ ก็ยิ่งคึกไปใหญ่ ผมหน้ามืดตามัวไปหมดแล้วไม่ฟังเสียง ผมจัดแจงดึงกางเกงในของพี่เมย์ออก และถอดเสื้อผ้าของผมออก จากนั้นได้ใช้แรงปลุกปล้ำอยู่นานเนื่องจากพี่เมย์เป็นคนค่อนข้างสูงตัวใหญ่ หุ่นนางแบบ จึงต้องใช้แรงมากหน่อย แต่ว่าเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็ โอ้โห!!! เนินงามนั้นสวยมากมีคนปกคลุมรำไร แบบคนที่รักษาของ คงผ่านการใช้งานมาไม่มาก ผมไม่ยอมเสียเวลาแล้ว จึงจับเจ้าหนูของผมมาแล้วถอกหัว และชัดว่าวซัก ห้าหกที จึงเอาหัวมันแหย่งลงไปที่รองโหนกนูนนั้น  พี่เมย์ได้แต่ร้องไห้ ว่า " น้อง...อย่าทำกับพี่อย่างนี้  หยุดเถอะนะ" แต่ผมไม่ฟังเสียงได้ยัดเจ้าหนูของผมลงใส่ของพี่เมย์ มันคับแน่นมาก ผมไม่รอช้า ก้นและเอวผมก็เริ่มทำงาน ชักขึ้นชักลง พี่เมย์ได้แต่ร้องไห้ แต่ในร่องของพี่เมย์ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาตามธรรมชาติ มันมันส์มากเลย สมกับที่รอคอย ผมออกแรงกระเด้าอยู่ไม่นาน น้ำผมแตกจึงพ่นน้ำสีขาวขุ่น ใส่ของพี่เมย์จนเต็มร่อง พี่เมย์ได้แต่ร้องไห้ไม่หยุด ผมบอกพี่เมย์ว่า "ไม่มีใครรู้หรอก ขอแค่ครั้งเดียวเอง จะไม่บอกใคร "

หลังจากนั้นพี่เมย์ก็กลับบ้านไป ผมประทับใจเป็นที่สุด ไม่เคยนอนกับใครที่มีของดี ๆ อย่างนี้มาก่อน ทั้งๆ ที่ผมผ่านผู้หญิงมาเยอะ หลังจากนั้นผมก็คุยกับพี่เมย์ตามปกติที่ทำงาน พยายามหาทางที่จะได้นอนกับเมย์อีก แต่พี่เมย์ไม่เปิดโอกาสเลย แต่สักวันหนึ่ง ผมต้องได้ฟันของดีๆ กับพี่เมย์อีกแน่นอน ไม่รอดหรอกผมคิด เคยมีอะไรกันแล้ว ถ้าจะเอาอีกครั้งก็ไม่ยากหรอก ผมคิด ตอนทำงานผมมักแกล้งโทรศัพท์ไปหาพี่เมย์ที่อยู่อีกโต๊ะหนึ่ง พี่เมย์กลัวคนอื่นรู้จึงไม่ค่อยคุย ผมได้แต่กระหยิ่มยิ้มย่องในใจ ตราบใดที่พี่เมย์อยู่บริษัท นี้ ผมต้องได้ลิ้มลองของดีของพี่เมย์อีกแน่นอน

ผมยังระลึกถึงประสบการณ์สุดมันส์ของผมหนุ่มเซลล์แมนย่านรัชดากับพี่เมย์จนถึงทุกวันนี้