ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

นางพยาบาล ยินดีรับใช้ค่ะ 3

นางพยาบาล ยินดีรับใช้ค่ะ 3



สักพักเขาก็อยาก เปลี่ยนท่าค่ะ โดยเขาให้หนูลงไปข้างล่างยืนเกาะขอบเตียงเอาไว้ แล้วเขายืนประกบอยู่ข้างหลัง หนูถ่างขาออกนิดหนึ่ง แล้วเขาก็เสือกท่อนควยเฉียดหีหนูไปมา หนูจึงจับท่อนควยเขามาจ่อที่ปากรู  เขาเสยดันพรวดเดียวจนมิดดุ้นท่อนควยเหมือนเคย มันเข้ามาลึกเกือบถึงปากมดลูกเลยค่ะ

“แสบเสียวดีเหลือเกิน โอยยย...เข้าลึกดีจัง...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกิน...คับแน่นไปหมด...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...”

เขากดท่อนควยบดคลึงไปมากับรูหีและแก้มก้นของหนู  หนูเองก็ส่ายเอวไปมารับท่อนควยของเขา มันยิ่งเพิ่ม ความกระสันเสียวให้กับหนูมากขึ้นเหลือเกินค่ะ  ใจก็แอบคิด อยากให้เขาอัดประตูหลังให้เหมือนกัน อยากรู้ว่ารสชาติมันจะเป็นอย่างไร แต่ก็นิ่งไว้ก่อนค่ะ เดี๋ยวกลัวอดของดี อีกพักหนึ่งเขาก็เด้งเอวซอยท่อนควยใส่ รูหีหนูอย่างไม่มียั้งเลยค่ะเสียงดังพั่บๆๆๆ เนื้อตัวหนูสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว หนูต้องโน้มตัว ลงเอามือยันพื้นเตียงเอาไว้  แล้วเขายังเอื้อมมือมาบีบขยำเต้านมทั้งสองข้างของหนูอีกด้วย มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับหนูอีกมากเลยค่ะ ตอนนี้หนูเสียวทั้งหีทั้งนมอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ จนหนูเผลอตัวแอ่นทั้งก้นแอ่นทั้งอกให้เขาอย่างไม่รู้ตัวท่อนควยเขา ยังครูดกับรูหีของหนูอย่างหนัก รูหีหนูเองก็ขมิบตอดรัดลำควยอย่างถี่ยิบ เพราะน้ำเสียวหนู ใกล้จะออกแล้วค่ะ

“โอยยยย...หนูไม่ไหวแล้ว...เสียวจะขาดใจตายอยู่แล้ว...โอยยยย...เสียวทั้งหีเสียวทั้งนม เลย...อูยยยย...ซี๊ดดดด...กระแทกควยแรงๆ หน่อย...โอยยยยยย...”

เขาให้หนูนอนทาบลงไปกับเตียง ก็หนูแอ่นตูดรอรับควยเขา พร้อมกับแบะอ้าออก ทำให้เขากระแทกได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น เขาเร่งเอวกระแทกท่อนควยถี่ยิบ จนเตียงเคลื่อนที่ไปตามแรงกระแทกของเขา ตัวหนูเองก็ทนต่อไปไม่ไหว ความเสียวมันวิ่งพล่านไปทั่วตัว โดยเฉพาะในรูหี เกร็งขมิบตอดรัดอย่างแรง น้ำเสียวหนูเอ่อทะลักล้นออกมาตาม ร่องหีของหนูอย่างมากมาย

“โอยยยย...หนูไม่ไหวแล้วววว...แตกกกก...แตกแล้วววว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...”
แต่เขายังไม่เสร็จค่ะ ยังคงกระแทกท่อนควยต่อไปอย่างไม่ยั้งแรงเลย  กระแทกท่อนควยอัดใส่รูหีหนูจนเตียงขยับไปติด ข้างฝาอีกด้านหนึ่งเลยค่ะ เขากระแทกท่อนควยอย่างเต็มที่  ปั๊กๆๆๆๆ แต่ละครั้งมันหนักหน่วงเหลือเกิน หนูต้องคอยกระดกก้นหนีเลยค่ะ เพราะกลัวว่ามันจะกระทุ้งมดลูกหนูจนพัง เขาแทงควยใส่หีหนูอย่างบ้าคลั่ง จนหนูเริ่มเสียวหีขึ้นมาอีกครั้ง มันทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ หนูเลยเด้งสวนกลับไป บิดส่ายไปมา เขาเองก็ส่ายควยตามแทงไปด้วยอย่างไม่ลดละ มันช่างสะใจหนูจริงๆ  เลยค่ะ มันเป็นเกมสวาทที่สุดมันส์คุ้มค่าจริงๆ เลยค่ะ  

“โอยยยย...ไม่ไหวแล้ว...ไม่ไหว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...มันจะแตกอีกแล้ว...กระแทกให้น้ำแตกเลย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...ไม่ไหวแล้วววว...แตกแล้วววว...โอยยยย...อูยยยยยย...”

“รอผมด้วยสิครับ...ผมจวนแล้ว...โอยยยย...อูยยยยย...ดูดน้ำให้หน่อยสิครับ...โอวววว...ซี๊ดดดดดด...”

เขากระแทกจนหนูเสร็จไปอีกครั้ง แล้วเขาก็รีบ ชักท่อนควยออกจากรูหี หนูรีบพลิกตัวหันกลับมาคว้าท่อนควย เขากระตุกชัดว่าให้เขาสองสามที รูดจนน้ำเงี่ยนเขา พุ่งกระฉูดออกมาฉีดใส่หน้าหนูอย่างแรง จนหนูหลับตาเกือบไม่ทัน มันเปรอะเต็มหน้าหนูเลยค่ะ บางส่วนก็พุ่งเข้าปากหนูเลย และยังไหลย้อยลงมาที่เต้านมของหนูด้วย รสชาติมันแปลกดีค่ะ รู้สึกอุ่นๆ ด้วย หนูเลยเอานิ้วปาดขึ้นมาใส่ปากกลืนลงคอซะเลย แล้วดูดน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่ตรงหัวควยอีกที 

หนูจึงนำสำลีมาเช็ดทำความสะอาดให้เขาอีกที แล้วก็จัดแจงให้เขานอน พักค่ะ ส่วนหนูหลับเป็นตายเลยค่ะ มันส์จริงๆ 

ระหว่างที่เขานอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล อีกสองอาทิตย์หนูก็แอบเล่นเสียว ปี้หีปี้ควยกับเขาตอนดึกทุกคืน มันส์มากเลยค่ะ หนูติดใจท่อนควยของเขามาก เพราะมันใหญ่สะใจดีเหลือเกิน โดนเข้าไปเสียวอย่าบอกใครเลยค่ะ หลังจากนั้นมา พอหนูเจอคนไข้ที่มีควยขนาดธรรมดาทั่วไป ก็งั้นๆ และ ไม่ได้อะไรมาก แต่ก็ทำบ้างเวลาเงี่ยนมากจริงๆ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะเจอคนไข้หล่อๆ รวยๆ ควยใหญ่ๆ แบบนี้ มาให้หนูขี่อีกค่ะ

บทที่เกี่ยวข้อง
อ่านต่อ นางพยาบาลยินดีรับใช้ค่ะ ตอนที่่ 1
อ่านต่อ นางพยาบาลยินดีรับใช้ค่ะ ตอนที่่ 2