ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

เรื่องของพิงค์กี้


พิงค์กี้เป็นคนกรุงเทพ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.4 เพราะว่าพ่อกับแม่ไปทำการค้าขายที่นั่น ข้างบ้านพิงค์กี้ที่ต่างจังหวัดเป็นบ้านของป้า ซึ่งป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่แฟรงค์ อายุแก่กว่าเรา 4 ปี อีกคนชื่อแอนเป็นน้องสาวของพี่แฟรงค์ อายุมากกว่าเราไปปีหนึ่ง พี่น้องทั้ง 2 นี้คนดีกะพิงค์กี้มากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ แต่พิงค์กี้สนิทกะพี่แอนมากกว่า เพราะเราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน อายุไล่เลี่ยนกันแล้วก็เรียนโรงเรียนเดียวกันด้วย แต่พี่แฟรงค์ตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว เลยไม่ค่อยได้คุยกัน 

แต่เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นตอนพิงค์กี้อยู่ ป.5 นะ เป็นวันที่พ่อแม่พิงค์กี้กับคุณป้า มีงานที่ต้องไปที่จังหวัดอื่น 3-4 วัน
พวกเราสามคนต้องอยู่บ้านกันเอง คืนนึงพี่แอนชวนให้เข้าไปนอนในห้องเขา เรา 3 คนก็เลยห้องเดียวกันทั้งหมด โดยให้พี่แฟรงค์นอนตรงกลาง แล้วก็ห่มผ้าห่มผืนเดียวกันพอปิดไฟคุยกัน แป๊บเดียวพี่แอนก็หลับแล้ว พี่แอนตะแคงหันหลังให้ พี่แฟรงค์บอกกับพิงค์กี้ว่า "จะลูบตัวให้ จะได้หลับสบาย" ว่าแล้วก็เอื้อมมือมาสอดผ่านขากางเกงมา ทำให้สะดุ้งโหยงทีเดียว ส่วนกางเกงที่พิงค์กี้ใส่นอนคืนนั้นเป็นกางเกงขาสั้นบานๆ แล้วลูบวนๆ ให้ที่หน้าท้อง แต่บางทีมันก็เฉียดไปเฉียดมาแถวๆ ตรงโหนกนูนนั่นแหละ 

ตอนแรกๆ เราก็ไม่รู้สึกอะไรหรอก แต่พอพี่เค้าลูบไปนานๆ ก้อรู้สึกสบายดี ในท้องก็วูบวาบไปหมดเลย พอพี่เค้าลูบ ตรงนั้นแล้วบอกว่า "นี่สะดือใช่มั้ย" พิงค์กี้ก็เลยบอกว่า "ใช่" เพราะมันมืดนี่ เลยคิดว่าพี่เค้าคงไม่เห็น พี่เค้าก็ลูบใหญ่เลย พอลูบไปสักพักพี่เค้าก็ บอกว่า "ขอหอมสะดือหน่อย"

แล้วก้อมุดผ้าห่มไปถอดกางเกงพิงค์กี้ลงไปกองอยู่ที่หัวเข่า แล้วก็เลียที่ตรงโหนกนั้นใหญ่เลย แล้วจู่ๆ พี่แอนก้อลุกไปเปิดไฟเมื่อไหร่ก้อไม่รู้ พิงค์กี้สะดุ้งเลย ก็ตกใจน่ะ แต่พี่ทั้งสองคนหัวเราะใหญ่เลย 

พี่แอนบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวจะทำอะไรให้ดู"

ว่าแล้วก็ถอด ชุดนอนออกนอนถ่างขา และใช้นิ้วมือแหวกตรงนั้นออกเห็นเข้าไปถึงในรูเล็กๆ เลยค่ะ พี่แฟรงค์ก้อก้มลงไปใช้ลิ้นเลียตรงเนินของพี่แอนใหญ่เลย แล้วพี่แอน ก้อเอื้อมมือมาถอดกางเกงนอนของพี่แฟรงค์ลงมานิดนึง ตรงนั้นของพี่แฟรงค์ก็เด้งออกมาชี้โด่ พิงค์กี้เพิ่งจะได้เคยเห็นของผู้ใหญ่ ก็ครั้งนี้เอง มันยาวๆ แข็งๆ แล้วก้อมีตรงหัวด้วย 
พี่แฟรงค์เอื้อมมือมาจับมือพิงค์กี้ แล้วบอกว่า "พิงค์กี้ ลองจับของพี่ดูสิ" 

พิงค์กี้ก้อลองจับแล้วก็กำไว้ มันอุ่นๆค่ะ แต่ตอนนั้น ทำอะไรไม่เป็น พี่แอนก็เลยบอกให้รูดขึ้นรูดลงเบาๆ คืนนั้นเราสนุกกันทั้งสามคนเลยค่ะ ลองทุกอย่างทั้งอมทั้งดูดทั้งเลีย แล้วก้อเอาทอนเอ็นของพี่แฟรงค์มาถูกับโคกของพิงค์กี้ แต่ไม่ได้สอดนะ เพราะตอนนั้นยังไม่รู้เรื่อง พี่แฟรงค์ให้หนูกะพี่แอนนอนหงายแล้วเอาหมอนหนุนไว้ตรงก้น แล้วพี่เค้าก็เลียให้สลับกันนะ พอตอนเช้าเราก้ออาบน้ำพร้อมกัน 3 คน พี่แฟรงค์ถูสบู่ ให้ตรงหว่างขากะที่ก้น แล้วให้พิงค์กี้ยืนหันหลังให้ แล้วพี่เค้าก้อสอดของเค้าเข้าทางด้านหลัง ไม่ได้สอดเข้าไปในรูจริงหรอก แค่สอดเข้ามาที่ใต้ก้นแล้วให้หนีบขาไว้ แล้วก็เด้งเข้าเด้งออก แล้วพี่เค้าก้อมีน้ำไหลออกมา เป็นน้ำสีขาวๆเหนียวๆ พี่เค้า บอกว่าเป็นน้ำว่าวของผู้ชาย แล้วก็เอามาป้ายที่ตรงนั้นของพิงค์กี้กับของพี่แอนด้วย ช่วงนั้นเราก้อสนุกกันจนป้ากลับมาก็เลยไม่ได้มีโอกาส เล่นกันอีก พอเปิดเทอมพิงค์กี้ก็ย้ายตามพ่อแม่กลับไปเรียน ป.5 ต่อที่กรุงเทพ แล้วก้อเลยไม่ได้ติดต่อกันเลย 

ปีนี้ป้าบอกว่าจะให้พี่แอนย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ป้าก็เลยฝากให้มาอยู่ที่บ้านพิงค์กี้ ตอนนี้เราเรียนมัธยมกันทั้งสองคนค่ะ แต่เรียนกันคนละโรงเรียน พี่แอนเล่าให้ฟังว่า พอหนูย้ายมากรุงเทพ พี่แฟรงค์กะพี่แอนก้อยังแอบเล่นกันอยู่ มีอยู่วันหนึ่งพี่แฟรงค์เอาไอ้นั่นค่อยๆ สอดเข้าข้างในของพี่แอน แต่ยังเข้าได้นิดเดียวแค่ตรงหัวเอง พี่แฟรงค์ก็ฉีดน้ำว่าวใส่ข้างในของพี่แอนเลย พี่แอนบอกว่ารู้สึกอุ่นวาบเข้าไปข้างในเลย แต่พอดีป้ามาพี่แฟรงค์กะพี่แอนก็เลยรีบนุ่งกางเกง แล้วก็ ยังไม่ได้เช็ด ป้าเห็นรอยเปียกที่กางเกง พี่แอนก็เลยแกล้งบอกว่าปวดฉี่เลยเลอะนิดนึง จากนั้นก็เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันตามลำพังเพราะกลัวว่าป้าจะสงสัย แต่ก็ยังหาโอกาสจับกันนิดๆหน่อยๆ 

ตอนนี้สมาชิกหญิงในกลุ่มของพิงค์กี้มีด้วยกัน 5 คน วันเสาร์อาทิตย์ก็ขอพ่อแม่มาทำรายงาน กันที่บ้าน เพราะกลางวันพ่อกับแม่ออกไปขายของกันทั้งวัน ก็มีความสุขกันประสาสาวๆ ละลองกันมาหมดแล้ว เหลือแต่กะของผู้ชายจริงๆ เท่านั้นเองที่ยังไม่เคยลองกัน (ยกเว้นพิงค์กี้กะพี่แอนที่เคยลองนิดหน่อย) ตอนนี้พวกเราให้พี่แอนโทรไปบอกให้พี่แฟรงค์มาเยี่ยมค่ะ บอกว่าจะรอรับกันด้วยกลีบเนื้อนูนๆ ของ ห้าสาวกันเลย พอพี่แฟร้งค์มาจริงๆ ก็ได้ลองกันแหละค่ะ ให้พี่เค้าเตรียมถุงยางมาด้วยนะ เรามีของปลอมผู้ชายด้วยนะ เราเคยลองทำกันแล้ว แต่เพื่อนในกลุ่มอีก 2 คนไม่ กล้าลองสอด แต่ก็ลองใช้ปากอมนิดนึงนะ ส่วนอีกคนน่ะจะขอลองทำกับของผู้ชายจริงว่างั้น ตกลงก็เลยลุยกันแค่ 3 คน ตอนใหม่ๆ นะทำไงก็สอดเข้าไม่ได้ มันคับแน่นไปหมดเลย ลองท่านอนหงายถ่างขาน่ะ ก็สอดของปลอมเข้าได้ แต่พอเข้าไปแล้วก็ได้แต่สอดคาเอาไว้เฉยๆ มันเจ็บนะ ไม่ค่อยมีความสุขมากเหมือนเล่นตีฉิ่งกันเองเลย แต่เราก็รู้นะว่าพี่แอน น่ะอยากมาก เพราะเธอเล่นนอนหงายแล้วให้เรานั่งคร่อมแล้วให้ขยับเอาโคกเราถูกกัน บอกว่าจะได้ใช้ท่านี้ เพราะมันค่อยขยับได้นิดหน่อย ตอนหลังพี่เค้าให้พิ้งค์กี้ นั่งคุกเข่าที่พื้นแล้วลองสอดของผู้ชายจำลองนั้นเข้าทางข้างหลัง ท่านี้แหละสุดยอดเลย ก็ขยับแรงได้ถนัดดีด้วย สรุปแล้วพวกเราทั้ง 3 คนติดใจท่านี้นะ 

ที่เขียนมานี่เพราะไม่รู้จะบอกกะใคร ตอนแรกเราก็นึกอยู่เหมือนกันว่ามันผิดนะ กลัวจะถูกหาว่าเป็นพวกวิปริตน่ะ แต่พอได้อ่าน เรื่องของคนอื่นแล้วก็สงสัยมีอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะ เพียงแต่แต่ละคนไม่ได้รับรู้เท่านั้น คนเราถ้ามีความพอใจ และไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็ไม่เห็นว่าจะเป็นอะไรเลย แต่ที่ไม่ชอบมากคือ เห็นข่าวมักจะออกว่า มีการบังคม ข่มขืน แบบนั้นนะไม่ไว้ ผู้หญิงก้อมีหัวใจเหมือนกัน จะมีเซ็กซ์ จะสอด จะใส่ อย่างไร ก็เห็นใจกันบ้าง