ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

นางพยาบาล ยินดีรับใช้ค่ะ2

ต่อจากตอนที่ 1 นะค่ะ


หนูถึงกับสะดุ้งเลยค่ะที่ได้ยินเขาพูดอย่างนั้น และด้วยความเงี่ยนอยากมีประสบการณ์กับควยใหญ่ๆ อย่างนี้นี่เองค่ะ ที่ทำให้หนูกล้าทำอะไรลงไป และคนไข้เองก็ต้องการด้วย คงจะไม่เกิดเรื่องอะไร ตอนนี้เป็นโอกาสของหนูแล้ว หนูรีบเดินไปล็อคประตูทันทีแล้วเดินกลับมา พร้อมกับถอดกระโปรงออก แล้วขึ้นไปบนเตียงคร่อมหน้าเขาทันที หนูกดร่องเสียวใส่หน้าเขา เขาแลบลิ้นตวัดเลียปากร่องหนูไปมา    

หนูเองก็เอามือรูดท่อนควยเขาอย่างถี่ยิบ  แล้วก้มหน้าลงไปเลียหัวบานของเขาที่ตอนนี้มีน้ำเหนียว ออกมาเป็น ยางยืด แล้วลากลิ้นลงไปถึงโคนลำท่อน มันอร่อยมากเลยค่ะ แล้วก็ใช้ลิ้นรัวขึ้นมาตามลำควยอันมหึมานั้


“เสียวดีเหลือเกิน...อูยยยย...ดูดเม็ดแตดด้วยสิ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...” ฉันบอกเขา
เขาดูดให้ทันทีเลยค่ะ หนูเลยอ้าปากอมหัวบานเข้าปาก แล้วตวัดลิ้นรัวในปากอย่างถี่ยิบ มือยังกำควยเขารูดกระทอกขึ้นลงไม่หยุด เขาถึงกับแอ่นเอวลอยส่ายไปมา เหมือนกับหนูที่กดร่องเสียวบดขยี้กับปากและจมูกของเขาอย่างเสียวซ่านที่สุดเลยค่ะ   เขากัดเม็ดแตดหนูดึงจนยืด แล้วปล่อยให้มันดีดกับร่องเสียว มันทั้งแสบทั้ง

“เสียวดีเหลือเกินค่ะ อูยยยย...โอยยยย...” 
“เสียวจังเลยค่ะ...ทำไมมันเสียวอย่างนี้...ซี๊ดดดด...หนู0วนจะออกแล้ว...โอ๊ะ...โอ๊ยยยย...ไม่ไหวแล้ววววว...หนูออกกกก...โอยยยย...ออกแล้วววว...โอยยยยยย...”

เขายิ่งเร่งดูดเม็ดแตดหนูใหญ่เลยค่ะ หนูกำท่อนควยเข้าแน่นด้วยความเสียวซ่านสุดๆ จนหนูปล่อยน้ำเสียวออกมาอย่างมากมาย ก้มลงมองเขาดูดกินน้ำเสียวหนูอย่างเอร็ดอร่อยเลยค่ะน้ำเสียวยังไหลหยดใส่หน้าเขาเต็มไปหมด แต่เขาก็ยังคงอร่อยอยู่กับการดูดเลียกินน้ำเสียวหนูไม่ไห้หยดเลยค่ะ ยิ่งเห็นเขาทำอย่างนั้น มันยิ่งเพิ่มความเสียวและความเงี่ยนให้หนูเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง 
“อยากเสียวกว่านี้หรือเปล่า...เดี๋ยวจะทำให้เสียวกว่านี้อีก...”
“เอาเลยสิค่ะ...ซี๊ดดดด...อูยยยย...จะทำยังไงดีค่ะ...”
“ขึ้นคร่อม ควยผมสิ...แล้วขย่มมันเลย...”

หนูรีบทำตามเขาทันทีเลยค่ะ เพราะตอนนั้นมันเงี่ยนจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว   ยังไงวันนี้ก็ต้องขอลองให้ได้ หนูลุกขึ้นเดินมาที่ปลายเตียง คร่อมเขาแล้วหย่อนตัว กดหี ลงไปบน ท่อนควย จับจ่อตรงที่ปากร่องหี แล้วค่อยๆ กดรูหีสวมท่อน ควยลงไป แต่เขาเด้งขึ้นมาดังซ้วบ...มิดด้ามลำควยเลยค่ะ มันอัดแน่นจนรูหีหนูแทบระเบิด  เสียวไปหมดเลยค่ะ 
“อูยยย...เสียวดีหรือเปล่าจ๊ะ...ซี๊ดดดด...รูหี เธอแน่นดีจริงๆ...”
“เสียวมากเลยค่ะ...อูยยยย...แต่มันคับเหลือ เกิน...โอยยยย...เย็ดเบาๆ ก่อนนะคะ...หนูยังไม่เคย...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”

“ปรับเตียงให้หน่อยสิจ๊ะ...เดี๋ยวฉันจะดูดนมให้อีก...” 
ตอนนี้ หนูเงี่ยนเหลือเกินแล้วค่ะ เขาสั่งอะไร หนูก็ทำหมดแล้วค่ะ เลยรีบเอื้อมมือไปปรับเตียงให้มันยกตัวเขาขึ้นมา เหมือนกับนั่งอยู่ แล้วหนูก็รีบถอดเสื้อออกทันที ตามด้วยยกทรงตัวใหญ่ เพราะนมหนูมันใหญ่นี่คะ เขาถึงกับตาโตเมื่อเห็นทรวงอกอันมหึมาของหนู  มันสั่นกระเพื่อมไปตามแรงขย่มของหนู เตียงคนไข้เองยังสั่นคลอนเลยค่ะ แต่ดูเหมือนเขาอยากจะกินนมเหมือนเด็กๆ เหลือเกินค่ะ  สายตาเขามองอย่างไม่กระพริบ แลบลิ้นเลียริมฝีปากจนเป็นมันแผล็บไปหมด 
“หิวนม มากหรือคะ...จะให้ดูดอยู่นี่ไง...”

ด้วยความอยากหนูถึงพูดออกไปอย่าง นี้ได้ หนูเอามือบีบเต้านมจนเป่ง แล้วแอ่นหัวนมให้เขาดูด เขาก็ดูด อย่างกระหายหิว  “จ๊วบๆๆๆ...” เขาดูดหัวนมหนูอย่างแรง

แล้วคลุกใบหน้ากับเต้านมไปมาอย่างเมามันส์ และหนูเองก็จับหัวเขาเคล้าคลึงกับเต้านมหนูเอง อีกด้วย ตรงเอวหนูก็โยกขยับขย่มอย่างไม่เลี้ยงเลยค่ะ 
“มันเสียวดีเหลือเกิน โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียวอะไรอย่างนี้...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวรูหีเหลือเกิน...ควยใหญ่คับรูดีจริงๆ...อูวววววว...”
เราสองคนต่างเสียบเสยกระแทกใส่กันอย่างเมา มันส์ เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บๆๆๆ  ผสมผสานกันจนดังลั่น ฟังไม่ออกเลยว่าเสียงอะไรกันแน่ แต่เสียงครวญครางของเราสองคนมันดังกว่าอะไรเลยค่ะดีนะคะ ที่ห้องสามารถเก็บเสียงได้ ไม่อย่างงั้นพยาบาลคนอื่นต้องได้ยินแน่ๆ เลยค่ะ

อ่านต่อ นางพยาบาลยินดีรับใช้ค่ะ ตอนที่่ 1
อ่านต่อ นางพยาบาลยินดีรับใช้ค่ะ ตอนที่่ 3