ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

เอากับน้องสาว วันเที่ยวทะเล : ครอบครัว

เอากับน้องสาว วันเที่ยวทะเล : ครอบครัว


ผมชื่อบอลล์ อายุ 16 ปี เป็นเด็กหนุ่มอยู่ครับ อยากจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการมีอะไรกันกับญาติตัวเอง หรือที่เขาเรียกว่า incest นั่นแหละครับ มันเป็นเรื่องของโอกาสและความบังเอิญอย่างแท้จริง นะครับ

ช่วงนั้นเป็นเทศกาลหยุดเนื่องในวันปีใหม่ ครอบครัวผมและญาติๆ เลยวางแผนกันไปเที่ยวทุกปี โดยปีนั้นเราไปเที่ยวทะเลและไปพักที่บังกะโลแห่งหนึ่ง เราเที่ยว เล่น กิน นอน จนผ่านไป 3 วัน ญาติผมก็เริ่มทยอยกลับกันหมด เหลือแต่ครองครัวผมกับแอ๋วซึ่งเป็นลูกของพี่ชายพ่อผม บอกว่ายังไม่อยากกลับแต่จะรอกลับพร้อมครอบครัวผม ซึ่งจะกลับวันต่อไป

ขอกล่าวถึงแอ๋วก่อนสักนิดหนึ่ง แอ๋วเป็นคนออกหมวยๆ ซอยผมสั้นตามสมัยนิยม อายุของแอ๋วก็ 18 แล้วก็เช่นกันนมของแอ๋วนั้นโดดเด่นมากครับ มันใหญ่เกินมาตรฐานคนไทยหน่อย ผมเอาไปจินตนาการบ่อยๆ ว่าได้ร่วมเพศกัน และแล้ววันของผมก็มาถึง โดยวันนั้นผมชวนแอ๋วไปว่ายน้ำที่สโมสรใกล้ๆ บังกะโล โดยผมกับแอ๋วไปกันแค่ 2 คน แทบเชื่อในสายตาของตัวเองเมื่อเห็นแอ๋วใส่ทูพีชสีฟ้า ลงมาว่ายน้ำกับผม โอ้เป็นบุญตาผมจริงโว้ย เห็นทั้งโหนกเป็นโคก และเห็นนมเป็นปั้นเลยผมคิดในใจ แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะทำไรแอ๋วหรอก เพราะเราเป็นญาติกัน แต่ท่อนเอ็นขนาด 6 นิ้วของผมนี่สิ ผมสั่งมันให้เป็นไปตามสมองไม่ได้ ตอนนั้นมันแข็งเป็นลำอยู่ตลอดเวลา 

ตอนที่เราเล่นน้ำกันผมก็มักทำเป็นเผลอไปสัมผัสตัวแอ๋วบ่อยๆ แต่แอ๋วก็ไม่ว่าอะไร จนเวลาเย็น 5 โมงกว่า คนใช้ที่บ้านผมก็มาตามไปกินข้าว เราก็มีการพูดคุยสัพเพเหระกันไปตามประสา พอตกดึกประมาณ 4 ทุ่มผมนอนไม่หลับสักที เพราะในหัวผม มันคิดเห็นแต่นมแอ๋ว  ผมก็เลยต้อง ทำร้ายตัวเอง ไปครั้งหนึ่งอย่างสมอารมณ์เงี่ยน แต่แล้วมันคงเป็นบุญของผมมั้ง ตอนที่ผมเริ่มนั่งสาวควยเป็นครั้งที่ 2 นั้น อยู่ดีๆ แอ๋วซึ่งนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก เดินขยี้ตาเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา และผมก็กำลังจะแตกพอดี ผมก็เลยบอกแอ๋วว่า  
“แอ๋ว ไม่เกรงใจแล้วนะ” 
แล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสาวเอ็นควยของผมเต็มที่ จนกระทั่งน้ำกามของผมใกล้จะกระฉูด แต่อยู่ดีๆ แอ๋วก็เข้ามานั่งตรงหว่างขาผมแล้วคว้าเอ็นผมไปดูดอย่างแรง เหมือนคนอดอยากมานานจนสักครู่น้ำผมแตก แอ๋วก็ดูด เลีย ของผมใหญ่เลย ดูดจนเกลี้ยงลำควยไม่เหลือติดแม้แต่ที่บักของท่อนเอ็นผม ใจหนึ่งผมก็อยากจะทำแอ๋วเหมือนกัน เพราะเห็นนมอันมหึมาของแอ๋วทีไร แล้วมันเกิดอารมณ์ทุกทีแต่ใจหนึ่งผมก็กลัวบาปเหมือนกัน

แอ๋วคงสังเกตเห็นสีหน้าผมไม่ดีมั๊งเลยบอกว่า
“ไม่เป็นไรบอลล์คงไม่เคย เดี๋ยวแอ๋วจะช่วยทำให้บอลล์มีความสุขเอง”

และแล้วแอ๋วทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนอยากทำมากขึ้น โดยแก้ผ้าเช็ดตัวออก เผยถึงนมคู่นั้นที่ติดตาผมและเฝ้าคิดถึงมานานว่าจะได้สัมผัสเคล้าคลึงมันบ้าง แล้วสายตาของผมก็มาสะดุด เมื่อมองต่ำลงมาเห็นโหนกนูนที่ไร้ขนน่ารักที่สุด

แอ๋วเห็นเอ็นผมเริ่มผงกหัวชักชวนอยู่หงึกๆ เลยพูดว่า “ไงจะดูอย่างเดียวหรือไง” 
ผมก็บอกว่า “ของแอ๋วใหญ่ขนาดนี้ ดูอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องทำด้วย”

ว่าแล้วผมก็เลยเข้าไปสวมกอดและก้มไปไซร้ เลีย ที่ซอกคอและติ่งหู มือข้างหนึ่งก็ใช้นิ้วเขี่ยหัวนม แอ๋วเริ่มครางออกมาเบาๆ "อืมมม" แล้วเราก็ประกบปากจูบกัน เราแลกลิ้นกันสุดเมามันไม่รู้น้ำลายใครเป็นใคร มือผมที่ยังว่างอยู่ก็ล้วงไปหว่างขาของแอ๋ว และใช้นิ้วถูที่กลีบของแอ๋ว ที่ตอนนี้น้ำเปียกมือแล้ว มันไหลออกมาเยอะพอสมควร ผมก็เลยใช้นิ้วบี้แตด แอ๋วคงเสียวซานมากใช้เล็บจิกหลังผมจนเป็นรอยเลย แล้วผมก็ละจากปากของแอ๋ว มาเลียเนินจิ๋มของแอ๋วแทน ขณะที่เลียเม็ดละมุดอยู่ผมก็ล้วงนิ้วเข้าไปในรูแล้วขยับเบา แอ๋วจับหัวผมกดลงแรงๆ หลายครั้ง พอเลียตรงนั้นได้ซักพัก แอ๋วคงทนไม่ไหวบอกให้ผมสอดท่อนควยซักที ผมก็ไม่ขัดใจหรอกครับ เพราะมาขนาดนี้แล้วย่อมต้องจัดการอยู่แล้ว 
ผมเลยถามว่า “แอ๋วเคยทำหรือปล่าว” 
แอ๋วบอกว่า “เคยกับแฟนเก่า แต่ไม่ได้ทำมานานแล้ว” 

ผมสอดท่อนเอ็นเข้าไปได้นิดหนึ่งก็รู้สึกว่ายังเข้าได้ไม่เต็มที่ ก็พยายามดันสอดเข้าไปอีกตอนแรกก็ฟิตนิดหน่อย เลยใช้น้ำลายทาที่เอ็น และก้มไปเลียหัวนมแอ๋ว จนแอ๋วผ่อนคลาย ผมเลยดันท่อนเอ็นพรวดเดียวมิดด้ามข้างในของแอ๋ว
แอ๋วร้อง “อ๊ายยย” มือจิกหลังผมอย่างแรง หลังจากนั้น ก็บรรเลงเพลงกามกันละครับ

เราก็สลับกันขึ้นบนบ้างล่างบ้าง อย่างเมามัน คืนนั้นจนเช้าผมเสร็จไป 3 ครั้ง รู้สึกเหนื่อยและปวดหน้าท้องมากครับ นี่เป็นครั้งแรกของผม ซึ่งก็ถือว่ามีความสุขมาก ตอนเช้าเราก็ไปอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ ก็เลยได้ทำกันร่วมเพศอีกครั้งหนึ่ง การเย็ดกันในห้องน้ำรู้สึกดีไปอีกแบบครับ ทำให้รู้สึกเหมือนเนื้ออแน่นขึ้น ทำให้ได้ทำท่ายืนสอดท่อนเอ็นจากด้านหลัง และท่ายกขามันมาก

ตอนที่น้ำผมจะแตก ผมให้แอ๋วนั่งลง แล้วผมก็สาวท่อนควย มือหนึ่งก็จับหัวแอ๋วไว้ และทำให้หงายหน้าหน่อย จนน้ำพุ่งกระฉูดออกมาจากท่อนควยเข้าปากแอ๋ว ขณะที่อ้าปากรับน้ำอยู่นั้น แอ๋วก็สำลักเพราะน้ำควยผมไหลลงไปในลำคอ 

ผมเลยถามว่า "เป็นไงบ้าง"
แอ๋วว่า "มันไหลลงคอไปแล้ว"
ผมก็เลยบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอกมั้ง" 

เธอก็ว่า "เพราะบอลล์นั่นแหละจับหงายหน้า น้ำเงื่ยนเลยไหลลงคอเลย"  เราก็หัวเราะกัน แล้วอาบน้ำ เสร็จแล้วก็เตรียมตัวกลับบ้านกัน

หลังจากนั้นมา เราก็มีโอกาสได้สนุกกันอยู่บ่อยๆ ครับ บ่อยครั้งที่ผมให้เธอ ดูดและเลีย ให้ผม เพราะอยากให้ควยผมอยู่ในปากอุ่นๆ และปล่อยน้ำไปในปาก สุดท้ายคือ เธอก็กลืนกินน้ำผมเข้าไป ทำให้ผมได้อารมณ์ดีมากครับ