ย้ายที่ใหม่แล้วจร้า I moveก to >>>>HeeHum<-- Click--

ผมรักน้อง:ครั้งแรกของสาว 15


สวัสดี ครับเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ผมเป็นคนหนึ่งได้อ่านเหตุการณ์ของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ หลายเรื่องราวก็รู้สึกมีอารมณ์ดี ทำให้ผมคิดว่าจริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยผ่านเหตุการณ์ตื่นเต้นมากับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์จริงของผมเลยนะครับ จึงอยากนำมาบอกให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านของคนอื่นฝ่ายเดียว เดี๋ยวจะหาว่าเห็นแก่ตัวนะครับ 

เหตุการณ์มีอยู่ว่า ครอบครัวผมนอกจากพ่อแม่แล้ว ผมมีน้องสาวอีก
หนึ่งคน ผมชื่อภู อายุ 18 ผมมีน้องสาวหนึ่งคนอายุน้อยกว่าผม 1 ปี เธอชื่อน้องนิ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ม.3 ช่วงนั้นผมขอสารภาพว่าเป็นช่วงที่ผมมีความรู้สึกทางเพศสูงมาก และเป็นช่วง ที่พ่อแม่ให้ผมนอนกับน้องสาวห้องเดียวกันพอดีช่วงแรก นั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่สักสี่ห้าวันหลังจากนั้นสิครับเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นผมจำได้ว่า เป็นวันที่เพื่อนๆ ที่โรงเรียนเอาภาพโป๊มาดูกันหลังห้องเรียน พอผมดูเสร็จ ก็กลับมาบ้าน อาบน้ำอาบท่าแล้วก็เข้าห้องนอน เหมือนทุกๆวัน แต่วันนั้น น้องสาวผมนอนหลับไปแล้ว ส่วนผมเองยังไม่หลับ ผมเริ่มมีความคิดบางอย่าง เข้ามาในสมอง คือผมเริ่มอยากครับ อยากที่จะสัมผัสตัวของน้องนิผมอยากจะบอกว่า น้องสาวผมนั้นน่ารักมาก เธอมีรูปร่างได้สัดส่วน ผิวขาว ปากสีชมพู แก้มเป็นสีชมพูผมยาวดำขลับ  ตากลมโต ผมไม่ได้ขี้คุยนะครับ แต่น้องผมได้รับเลือกให้ถือพานหรือเป็นตัวแทนทำกิจกรรมต่างๆ ที่โรงเรียนเป็นประจำ และมีคนมาเกี้ยวพาราสีมากจริงๆ จนเพื่อนๆ ผมยังแซว บ่อยๆ ว่าจะจีบน้องสาวเป็นแฟน

ในท่ามกลางความมืด ผมห้ามใจตัวเองไม่ไหวแล้ว ผมเลื่อนตัวเข้าไปใกล้ๆ น้องนิ (เรานอนบนด้วยเตียงเดียวกัน) ผมได้ยินคือเสียงหายใจเบาๆ ของนิ และผมได้กลิ่นไอจากร่างของน้องสาวที่ได้โรยแป้งหอมทั่วตัว ในที่สุดผมตัดสินใจเริ่มทำไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ ใจมันสั่งโดยอัตโนมัติ ผมค่อยๆ เลื่อนมืออันสั่นเทา เลื่อนช้าๆ ไปจับต้องที่เต้านมเธอเบาๆ มือผมลูบไล้กับเต้านมที่แน่นๆ นิ่มๆ ที่อยู่ใต้เสื้อนอนบางๆ อกน้องสาวผมนั้นยังไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ผมสังเกตได้ว่ามันเริ่มนูนขึ้นมาเป็นเนื้อนูนๆ น่าจับน่าจูบมาก เพราะเพิ่งแตกสาว ผมสังเกตเสียงหายใจเธอที่ยังคงที่ ทำให้ผมกล้าที่จะปฏิบัติการต่อไปอีกขั้น ผมก้มหน้าไปที่ซอกคอเธอ ตอนนั้นมีกลิ่นหอมกลุ่น ของแป้งที่น้องสาวผมทานั้น ลอยมาสัมผัสจมูกผมอย่างจัง มันช่างหอมหวลรัญจวนใจจริงๆ ตอนนั้นผมไม่รู้สึกผิดถูกอะไรแล้ว รู้เพียงว่าต้องการที่จะลุกล้ำ สัมผัสร่างกายน้องผมต่อไปอีก มือผมค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ ครับเป้าหมายคือลงไปที่โหนกนูน กลางตัวของเธอ ถึงตอนนี้ผมแทบหัวใจหยุดเต้นเลยครับ ความน่ารัก สดใสของน้องสาวผม ซึ่งผู้ชายจำนวนมากมาย คงอยากสัมผัส อยากลูบไล้ อยากเห็น อยากดอมดม เหมือนผม ซึ่งตอนนี้มันมาอยู่ที่มือผมแล้ว ผมทาบมือลงไปสัมผัสกับมัน ความรู้สึกอูมๆ นุ่มๆ ของโหนกน้องสาวผมนั้นถูกใจผมมาก โหนกเนินของน้องผมนั้นใหญ่อูมมากๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องผมตัวเล็กๆ แต่โคกเธอจะใหญ่ปานนี้มันอูมนูน ท้าทายฝ่ามือผม และที่ตรงกลางร่องเนื้อนั้น มือผมรู้สึกถึงความนุ่มและอุ่นของแคมเนื้อซึ่งปิดสนิท และมีความอุ่นอยู่ในตัว ผมเริ่มเลื่อนมือคลำหีของน้องผมช้าๆ และถึงสังเกตได้ว่าตอนนอนน้องสาวผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ฝ่ามือผมค้างอยู่ ตรงนั้นสักครู่หนึ่ง ตอนนี้ไอ้นั่นของผมแข็งและแทบปริแล้วครับมันน่าเสียวซ่านมากจริงๆ คงเป็นเพราะอายุที่เพิ่งเจริญพันธุ์ ของผมนั่นเอง ที่ทำให้ผมรู้สึกได้มากขนาดนั้น ผมเริ่มรุกต่อไปครับ ผมเอานิ้วกลางแตะตรงกลางกลืนของเนินนั้น แล้วพยายาม เบียดนิ้วเพื่อให้แทรกลงไปที่ร่องน้องสาวผมให้ได้ รอยแยกของน้องผมนั้นนุ่มนิ้วมือมาก

ทุกวันนี้ผมยังจำได้ดีเลยครับ ถึงตอนนี้ผมอดกลั้นไม่ไหวแล้ว ผมหน้ามืดเลยครับ ตัดสินใจเดินไปเปิดไฟดวงใหญ่และเดินมาที่เตียง ทันใดนั้นผม อดกลั้นไม่ไหวแล้ว ผมถอดกางเกงชุดนอนบางเบาของน้องสาวผม ออกมาทีเดียวหลุดออกมาเลย น้องผมสะดุ้งตื่นทันทีเลยครับ เธอมองมาที่ผม และอ้าปากค้างเลย ถึงตอนนี้ตาผมถลนเลยครับ เมื่อเห็นจิ๋มขาวๆ ของน้องผม (เธอไม่ใส่ กกน.) ที่อ้าซ่าอยู่ต่อหน้าผม มันขาวเนียนและเพิ่งมีขนขึ้นบางๆ ผมเห็นโพรงที่ปิดสนิทตรงกลางโหนกนูนนั้นแล้วแทบคลั่งเลยครับ น้องนิคนสวยของผมทำท่าจะหวีดร้อง ตอนนี้เธออยู่ในท่าหุบขาแน่น ทันใดนั้นผมพุ่งไปเอามือปิดปากเธอไว้ แล้วบอกเธอว่า "พี่เอกไม่ทำอะไรนิหรอก เชื่อสิ แค่ขอดูนิดเดียวเองนะๆ พี่ขอร้อง" ผมกอดเธอแน่นๆ ซักพักเธอก็เริ่มหายตกใจ แล้วถามผมว่า "แค่ดูเท่านั้นนะ" เธอเสียงสั่น คงไม่รู้จะทำอย่างไร ผมบอกตกลง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปกางขาที่ขาวเนียนของเธอออกช้าๆ กลีบเนียนสีชมพูอ่อนเผยออกมาช้าๆ มันเป็นร่องที่ สวยที่สุดในชีวิตผม เพราะเป็นหลืบของสาวน้อยที่สวยน่ารัก และยังไม่เคยมีอะไรแผ้วพานมาก่อน ผมเอื้อมมือสั่นๆ ไปกาง ขาน้องผมออกจนสุด น้องผมอายมาก เธอหน้าแดงมากและหลับตาขบฟันแน่น กลีบสีชมพูของสาว 15 เบียดชิดกันเป็นสี ชมพูเลยครับ ตอนนี้ผมอยากจัดมากครับ หัวใจผมรัวแรงมากที่ได้เห็นของน้องสาวตัวเองชัดๆ นัยตา ผมถามว่า "นิพี่ขอแตะ ของนิได้ไหม" เธอทำหน้าตกใจ ขมวดคิ้ว แต่ผมไม่รอคำตอบแล้ว ผมเอานิ้วชี้แหวกลงไปที่ช่องของเธอเบาๆ ทันที ผมกรีดนิ้วไปที่หลืบกลางโหนกของเธอ รูดนิ้วขึ้นๆ ลงๆ น้องสาวผมหุบขาแน่น จนแคมเธอหนีบนิ้วผมเข้าไปด้วย ผมก็ไม่ สนใจ เริ่มวนนิ้วไปมาที่ซอกเธออย่างเมามัน สักแป๊บ เธอก็ทำหน้าเหยเกมากๆ ตอนนี้ผมค่อยๆ เลื่อนนิ้วไปแตะที่เม็ดแตด ของเธอเบาๆ ผมสะกิดๆ กับติ่งนั้น สักพักเธอก็ตัวสั่นริกๆ หุบขาแน่น แล้วร้อง "อุ๊ยย" ออกมา "พี่เอกๆ มันๆๆโอ๊ยๆๆๆ" เธอตัวสั่นแล้วปล่อยน้ำครั้งแรกของวัยสาวมาเปียกนิ้วผม ถึงตอนนี้ท่าทีเธออ่อนลง ไม่ต่อต้านเท่าตอนแรก ผมกางขาเธอออก จนสุด แล้วก้มหน้าลงไปดูใกล้ๆ ตอนนี้นินอนอยู่กับที่นอน ผมยาวสยาย หน้าแดงกล่ำ หลับตาพริ้ม ยิ้มอย่างมีพอใจ เธอคงยังรู้สึกเบาสบาย เพราะพึ่งถึงสวรรค์ไป ผมเปิดขาเธอออกจนสุดมือ ตอนแรกเธอขืนขาสู้ ผมเลยพูดกับเธอว่า "ไม่ต้องเขิน ขานิก็สวยมาก ขนาดนี้ แล้วทำไมต้องอายล่ะ พี่จะทำให้นิสนุกไง" เธอจึงค่อยๆ อ้าขาให้ผมแหกออก จนเห็นเม็ดสวาทแดงๆ ของน้องตัวเองชัดเจน เธอหลับตาปี๋ตลอด เม็ดแตดเธอน่ารักมาก เป็นสีชมพูอ่อนๆ ผมได้กลิ่นหอมตลบอบอวลของสบู่อ่อนๆ จากที่เธออาบน้ำก่อนมานอนจาก ร่องหลืบของเธอด้วย สนุกมากๆ ครับ ผมแลบลิ้นออกมาแจะที่เม็ดแตดของเธอเบาๆ เธอร้อง "มันเสียวเหลือเกินค่ะพี่เอก โอ๊ยๆๆ พี่ทำอะไรนิๆๆ" ผมแลบลิ้นละเลงไปทั่ว ทั้งดูดเลียร่องหลืบหีที่แสนจะน่าพึงพอใจของเธอ เธอบอกว่า "พี่ดูดแรงๆ ก็ได้ นิเสียวที่สุดเลย" แล้วสักพักน้องนิก็พ่นน้ำออกมาหนึ่งหน น้ำเปียกแฉะหอยเธอ ไปหมด ถึงทีนี้ผมคิดว่าโพรงน้องผมคงพร้อมแล้วผมควักอาวุธประจำของผมมา น้องผมแอบมองมาที่ปืนเนื้อของผม และทำท่าตกใจ ผมรีบบอกเธอว่า "ไม่เป็นไรหรอกนิ เชื่อพี่นะ" ผมว่าแล้วจัดแจงจับขา ของนิอ้าออกช้าๆ ตอนนี้โหนกเนินขาวน่ารักของเธอ เปียกปอนไปด้วยน้ำรักอยู่แล้ว ผมเอาส่วนหัวควยของผมไถขึ้นไถลง ตรงร่องหีน้องผมก่อน เพื่อให้จิ๋มน้องสาวผมคุ้นเคยกับท่อนเนื้อร้อนผ่าวของผม ผมแกล้งไถควยผมไปไถมาจนไปโดนแตดน้องผมจังๆ เธอสะดุ้งโหยง และหลุดเสียงครางออกมาเบาๆ “อูยยยย พี่ นิเสียว”

ผมพูดออกไปว่า "พี่ขอเย็ด นินะ" ผมพูดจบ ก็กดสะโพกลงไปทันทีพรวดเดียว ครั้งแรกควยผมก็จมลงไปเกือบสุดโคนครับ เธอทำหน้าเหยเก ทำท่าเหมือนจะผลักอกผมออกมา ถึงตอนนี้น้องผมน้ำตาไหลออกมาคับ ผมบอกเธอว่า "เจ็บหน่อยนะ แต่สักครู่ก็จะหายเจ็บแล้วนิจะมีความสุข เชื่อพี่นะ" เธอพยักหน้ารับ ปาดน้ำตา ผมหอมแก้มน้องทีหนึ่งแล้วเริ่มขยับกดควยลงไปช้าๆ จนร่องหีนุ่มๆ ของน้องผม อมของผมมุดลงไปจนสุดโคน ร่องหีของน้องนิฟิตจนแน่นมากๆ ครับ เธอมาสารภาพผมทีหลังว่า ก่อนหน้าที่จะได้เอากับผมนั้น เธอยังไม่เคยที่จะสำเร็จความใคร่ด้วยซ้ำไปผมเริ่มดันเข้าๆ ออกๆ เร็วขึ้นๆ มีเสียงในลำคอน้องผมหลุดออกมาในบางครั้งตอนนี้ร่องสวาทน้องผมเริ่มขยับเขยื้อนได้สะดวกขึ้น ไม่คับเกินไป พอถึงตอนนี้ผมก็ใส่ลงไปอย่างเต็มแรง ผมซอยยิกๆๆ ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ จนน้องนิผมเธอถึงจุดไคลแมกซ์อีกครั้ง ตัวเธอสั่นริกๆ จิกเล็บลงบนขาผม ร้องขอออกมา แล้วอีกอึดใจเดียว ผมก็สำเร็จตามเธอไป ซึ่งก่อนที่น้ำของผมจะพุ่งทะลักออก ไปในรูเธอสัก 2-3 วินาที ผมก็หลั่งออกมาอย่างเร็ว แล้วพุ่งลงไปที่ตรงพื้นห้องนอนผมแทน เพราะผมไม่มีถุงยางอนามัยใส่แล้ว พอเสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันแล้วก็เผลอหลับไป นี่เป็นอีกประสบการหนึ่ง มันจึงทำให้ผมรักน้องผมมาก